วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คลับลดความอ้วน : ผักผลไม้สีมีประโยชน์ต่อร่างกาย

คลับลดความอ้วน
คลับลดความอ้วน
สำหรับคุณผู้หญิงรู้หรือไม่ว่านอกจากผักผลสีเขียวที่คุณผู้หญิงหมั่นรับ ประทานกันประจำ แล้วผักผลไม้สีอื่นๆ ก็ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ผักสีขาว ผักสีเหลือง ผักสีม่วงซึ่งแต่ละสีก็มีสารอาหารที่ให้คุณประโยชน์แตกต่างกันไปซึ่งวันนี้ วีซ่าขอนำคุณประโยชน์ของผักสีแดงมาฝากไว้เป็นเกร็ดความรู้ให้คุณผู้หญิงที่ อยากมีสุขภาพดีไว้หาซื้อมารับประทานกันค่ะ
ผักผลไม้สีแดง ที่คุณผู้หญิงเห็นยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นมะเขือเทศ แตงโม สตอเบอรี่ เชอรี่ และ อีกหลากหลายชนิด….
ผักผลไม้กลุ่มสีแดงนี้ เป็นผักผลไม้ที่มีสารเบต้าแคโรทีนสูง รวมไปถึงมี antiseptic อยู่ด้วย ซึ่งสารนี้สามารถช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ ของร่างกายได้ เป็นอย่างดี เช่น ช่วยลดอาการบวมซึ่งเกิดจากการคั่งของเลือดในส่วนต่างๆ ช่วยทำให้เลือดในร่างกายหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น หรือนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการเลือดอุดตันและยังสามารถช่วยลดอาการอักเสบ จากแผลที่เกิดจากการปวดแสบปวดร้อนได้อีกด้วยนะคะ
ถ้าหากวันไหน คุณผู้หญิงดันมีอาการ ปวดท้องเนื่องจากเป็นโรคกระเพาะหรือลำไส้อักเสบ เจ็บหรือแสบในบริเวณลำคอมีอาการเหงือกอักเสบ ลิ้นเป็นฝ้า แนะนำให้คุณผู้หญิงลองซื้อผักผลไม้สีแดงมาทานดู จะช่วยทำให้บรรเทาอาการเหล่านี้ลงได้ค่ะ
หรือหากวันไหนคุณผู้หญิงมีอาการ แสบที่บริเวณผิวหนัง
เนื่องจากออกแดดนาน ทำให้ผิวโดนแดดหรือความร้อนเผา เป็นเวลานานๆลองนำเอาแตงโมที่แช่เย็นเอาไว้ในตู้เย็น มาวางโป๊ะลงไปบริเวณผิวที่แสบร้อนนั้นดูก็จะสามารถช่วยบรรเทาอาการผิวแสบ ร้อนได้ค่ะ ดังนั้น หากคุณผู้หญิงต้องออกไปทำงานกลางแจ้ง หรือ
ออกกกำลังกายกลางแจ้งนานๆ ลองเลือกทานรับประทาน ผัก ผลไม้ที่มีสีแดงก่อนการ ก่อนการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งดู ก็จะสามารจะช่วยทำให้ร่างกายของคุณผู้หญิงสามารถ สามารถสู้ทนกับภาวะเหล่านั้น ได้นานกว่าปกติด้วยนะคะ
ผักผลไม้สีแดงนั้น นอกจากมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้วยังสามารถช่วยเป็นเกราะป้องกันในเรื่องของ ผิวพรรณได้ด้วยมีประโยชน์แบบนี้แถมดีต่อสุขภาพอีกต่างหากลองหันมาทานผักผล ไม้สีแดงกันเยอะๆ นะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น